BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Friday, January 8, 2010

Hey!

I needed to say:

Thank you, for being the source of my happiness. You're like my battery, i only function if you're here. Thank you for making me be "me", when the world tells me i am not. When the world tells me i am not supposed to be happy. When the world is asking me something in return for my happiness. Thank you for trusting me. Although i know its not a big deal for you. I just wanted you to know that for me, it is. Its not that i use you for my happiness, you were the way to my happiness. I am not expecting something more. But i am not ending the possibilities, im sorry i think i have to say that. Because we still don't know. We never can tell. But i guess, no. Now, im confuse. haha! But seriously, I am not playing around, its true that i care for you. Being your friend is an honor.

Although sometimes i don't understand you and your emotions. You are rude at times, but not so rude (tamang rudeness, in other words!). I just wanted you to know that im here to listen. I can always be your obidient friend? My heart is open for you, you already have the key to it. Just leave your slippers outside, ok?

I wanna keep you forever. Again, I am not expecting something more. I don't want you to say i assumed too much. Being your freind is more than enough. Thanks for your friendship!

--->im still ur,
wytwitch! :)

..i kinda hate the title of this..hmmm! but im loving this song :)

12 comments:

beanizer_05 said...

aba..2do emo...pra knino 2??..i nid 2 b nx 2 u pla ha...

i nid 2 b nx 2 u (nid 2 b nx 2 u)..oh i (oh i)..i need 2 share evry breath wd u (panu pg d nkpg2tbrush?)..hahaha..

prang ncconfuse dn aq s mga posts m ngaun, ib't iba ng sbjcts m ah..salawahan..hahahha

wytwitch said...

pgktpos nya ko tulugan, nagawa ko pdin mging mabait at nkpagsulat pa ko pra sakanya...hahaha hoy! pra sknya to, ndi mo sya klala e, pro importante un sken mabait kc sya! :)

khit wla n ung i nid 2b nx 2u noh! hahaha..edi pg22brushin q sya, mahiya nman sya noh! :D

ung "forgiven, but not forgotten", tgal n un, ngayon q lng npost..hehe sori nconfuse ka pa, nkkhiya nman! hahaha

YAM said...

this is really sweet:)

YAM said...

this is really sweet:)

wytwitch said...

thanks angel! :)

beanizer_05 said...

oh sweet dw sbi ni angel,
eh aq angel hnd b aq sweet?hehehe..cge n nga bka pkgat aq ni witchy s langgam eh!

salawahan ka tlga witch! kng cno2 nlng bnblog m ah..kya d mk2log mga tao eh..pslamat ka mbait cla sau at undrstnding..aq nga iniintndi kta kht siraulo ka eh..heheheheh

hihirit p yan! wahahaha

wytwitch said...

Ano nman kung humirit ako, abah nklimutan mo ytang site ko to! hahaha

Teka nga, san mo nman nkuha ung lyrics na "i need 2 share evry breath wd u"?

At excuse me, hindi ako salawahan!..kc nman ayw nla q ptulugin kya un, kasalanan nila un? teka pra nmng andme nila,e isa lng sya..to tlga ccraan p ko! hahhaaha..hoy kung siraulo ko, eh ano tawag sau? heheheheh nkakaloka!

talo kna Bean! =P

wytwitch said...

@ayu, thanks sa iyong pagdaan! sana nga alam nya tong pngssbi ko d2 eh..heheh :)

beanizer_05 said...

cnong my sbi talo aq??..porke't my work kna eh akala m pnalo kna???!!!aba bukas p un noh! hehehe

ano twag skin?..eh d santo! mbait aq eh at martir-ngtitiis s pgksira ulo mo!..ahhahaha

cnong yaw ka p2lugin at gugulphin q..sbhin mo!,loko un ah..kala nya kht cute xa hnd q xa pptulan..

ah..d q 2 pnkinggan eh, wl bng lyrics n gnun??..eh pkialam mo? eh un ang gus2 qng lyrics eh! demokrasya 2ng bansa natin! hmp!

wytwitch said...

Nakakaloka, hoy cge pgkalat mo pa! lintik lang walang ganti! hahahaha

Santo mo mukha mo! bleeeeeh! so martir kpa nyan sa gngawa mo ha, ccraan pa ko eh sya nmn tong mas adik! tse!

concern? tse! bka agawin mo pa sya eh..hehehe lab ko un!

ayan kc, gus2 m my sarili kng lyrics eh! kc daw magaling daw sya mgsulat gnun..woooshuuuusssss! haha walang demokrasya, dito, AKO ANG BATAS! hehehe :D

sa mkkbasa: pgpsensyahan na po, balasubas kc tong kausap ko..hehehe peace Bean! dba friends tau? :D

beanizer_05 said...

aba at tnawag p qng balasubas!! eh kng balasubas aq, ano ka?bayabas?--hehehe, wlng maicp n salita, mgk2nog nlng..

kta?! salawahan ka, lab m na un agad eh d m p nppkla2 s jowa mo?!!wahahaha..lab?-oratory or lab-andero?..

kng ikaw ang batas, aq ang..ang..anu b s tagalog ung pnupukpok, ung gavel, ano s tgalog?..ano mn un, un ako!!..pupukpukin kta pra tumino ka-preho ko!

lintik ang lang ganti ha?!-cge,
2 ALL D READERS OF THIS POST,PLS BEAR WITH THE INCONVENIENCE, JUZ DO UNDERSTAND THAT THIS BEAUTIFUL WITCH WAS BORN WITH AN UNEXPLAINABLE MENTAL DISORDER, AND SO HAVE LIMITED SUPPLY OF MEDICATION..SHE'S NOT YET FULLY RECOVERED..
wahahahha!!!!..hirit pa! yan global language na yan, sisitain na tau d2 ni soulmate mo..heheheh, tama na..maawa ka

wytwitch said...

ahhhhhhhhhhh!!! gera talaga gusto mo ha! cge suntukan nalang!!! wahahahaha BEAN PIKON! =P

wag mo ko awayin d2, hoy!!! hate chu.!